Svört jörđ II

Svört jörđ - Starbucks

Hér kemur umfjöllunin eins og hún birtist á vefi mbl.is:   http://mbl.is/frettir/sjonvarp/53217/

Fyrir um tćplega ári síđan skrifađi ég pistil hér um ţađ sem nefnt er Svört jörđ, fyrirbćri sem ć meir lćtur á sér krćla í heimsbúskapnum.  Í nefndum pistli mínum frá fyrra ári útskýri ég hvađ ég á viđ međ ţessu hugtaki: Svört jörđ

Nú ţegar ég sat viđ tölvuna mína hér og las fréttasíđu Morgunblađsvefsins www.mbl.is setti mig hljóđan. Á fjarska jákvćđan hátt var umfjöllun um hvernig stórfyrirtćki hefur leigt/keypt landnćđi til ađ rćkta sína hrávöru, kaffibaunir í ţessu tilfelli.   Máliđ er háalvarlegt. Ég er efins ađ neinn hafi vaknađ viđ vondan draum og áttađ sig á ţessari fyrstu frétt um "svarta jörđ" - sem birtist hér i tengslum viđ fyrirtćki sem hefur svo jákvćđa ásýnd út á viđ.  En viti menn... ţessi fluttningur frétta á innan skamms eftir ađ tengjast fréttum af misbeytingu og ţvingunum, siđlausum en löglegum yfirtökum á ţjóđlendum í ţróunarlöndum - jafnvel hernađi.   


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband