Jack the Ripper og dómarar síðustu aldar

Nú er því svo komið að dómarar síðustu ára eru yfir gagnrýni hafnir. Þá má ekki grandskoða, hafa um þá hugmyndir eða grunsemdir. Þeir eru hvítþvegnir af stjórnmálamönnum. Þessir menn hafa ef til vill haft ýmislegt gruggugt í pokahorninu, hvað veit ég. Um það vil ég og hef ekkert að segja, enda slíkt mér nú óviðkomandi. Hinsvegar tel ég það furðu sæta, að ekki megi tala um þá nema í vingjarnlegum tón. Hvaða froðusnakk er þetta. Hvað er vandamálið. Ég tel það enga óvirðingu við ÞÁ né heldur minningu þeirra að þeir séu settir undir smásjá rétt eins og aðrir þegnar landsins sem höfðu ábyrgð á örlögum manna.  Þegar sögurýnar framtíðar munu byrja að grandskoða feril þeirra mun að sjálfssögðu vekja sérstakan áhuga fræðimanna hversu ítarlega og fullkomlega vissir stjórnmálamenn hafa lagt sig í líma um að friða þessa menn, friðrlýstir um eilífð því sannleikurinn þoldi ekki dagsljós eða hvað?   Þetta eru að sjálfssögðu bara vangaveltur, vangaveltur af gefnu tilefni þar sem þessi skjaldborgarbygging er alltaf svolítið afkáraleg og merki um að stjórnmálamönnum finnast verk þessara manna ef til vill þola ekki dagsljósið.
mbl.is Dómarar ekki viljalaus verkfæri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband