Vitsgarn

Jæja, þá er maður búinn að redda sér vinnu næsta sumar. Þessi litla eyja í sænska Skerjagarðinum er litla eyríkið mitt næsta sumar. í sex vikur fæ ég að vera hæstráðandi á litla Vitsgarn og nærliggjandi eyjum. Andlegur leiðtogi eyjabúa Cool og landstjóri.  Jamm - þetta verður tvisvar þriggja vikna dvöl sem ég hef ráðið mig til þarna í sumarafleysingu sem prestur og hlakka ég mikið til.

Vitsgarn1

Vonandi verður sumarið gott og hægt að sigla, synda og sóla.  Joyful


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Til hamingju með þetta  Virkar mjög spennandi - svona Salt-Kráku ævintýri

, 26.2.2009 kl. 23:21

2 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Vá, yndislegt.  Til hamingju með þetta

Sigrún Jónsdóttir, 26.2.2009 kl. 23:50

3 Smámynd: Jón Valur Jensson

Gaman að heyra þetta, Baldur. Ég hef aðeins verið á einni sænskri eyju, Biskops Arnö, og það var yndislegt. – Beztu kveðjur,

Jón Valur Jensson, 2.3.2009 kl. 12:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband