Bortom allt - en evighet

Þankar á miðvikudagsmorgni I

jag har en evighetstro
den gör att jag ser utöver mina gränser
ibland ger den mig hopp om det jag inte ser
hopp om det jag inte känner
hopp om det jag längtar
i min tro möter den
som vet så mycket mer
du, min vän - led mig  (bgb)

Þankar á miðvikudagsmorgni II

vad är dagar utan tid, vad är tid utan dagar?
mitt liv var en dag, som dag utan tid.
du knackade på dörren och blev bjuden in til min tidlöshet.
långsamt märkte jag lite ljud, ett gammalt minne från PeterPan´s tidlöshetens land.

tick tack, tick tack...

dagar som stått hade stille, fick tid.
en sekund, föjlt av en sekund, minut, .... dagar .... månader!
liv började att röra sig i mitt hjärta igen.
idag ville jag önska att jag var ursmed!   (bgb)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fanney Dagmar Baldursdóttir

Held að ég hafi alveg gleymt að minnast á þvílíkur snillingur þú ert.

Var að spá hvort þú værir ekki til í að setja inn myndir eftir sjálfan þig í myndaalbúmið? Myndir sem þú hefur málað/teiknað.  

Fanney Dagmar Baldursdóttir, 9.4.2008 kl. 08:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband