Messa heilagrar Sesselju - 22. nóvember

st_caecilia_verona

Í kvöld ætla ég að venju að setjast niður stinga geisladiski í DVD-spilarann og hlusta á Messu heilagrar Sesselju eftir Joseph Haydn. Þetta hef ég gert nú í a.m.k. 8 ár. Heilög Sesselja er að gamalli kirkjuhefð verndardýrðlingur tónlistarinnar í kirkjunni. Minningardagur þessa dýrðlings er 22. nóvember er sömuleiðis afmælisdagur minn. Mér finnst þetta passa svo vel því kirkjutónlist er mér hugleikin og kær. 

Hef þetta stutt blogg í kvöld - því ég þarf að undirbúa messu fyrir morgundaginn.  :)  Góða nótt hrelldi heimur!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Til hamingju með afmælið, Baldur Gautur minn. Vona að kvöldið verði ljúft

, 22.11.2008 kl. 21:32

2 Smámynd: Baldur Gautur Baldursson

Takk takk    :)

Baldur Gautur Baldursson, 23.11.2008 kl. 08:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband