Syndin er lævís og lipur!

Það virðast engin takmörk fyrir því hvað spillingin á sér djúpa rætur og hvað hún er Sjálfstæðismönnum eiginleg. Það er ljótt að heyra að einn forystusauður Sjálfstæðisflokksins, þingmaður og ráðherra hafi staðið í slíku sem styrkjamóttöku frá ríkiseygðum fyrirtækjum. Ljótt að heyra.  Guðlaugur Þór Þórðarson hefur greinilega unnið ötullega fyrir ráðherrastóli sínum og frama í Sjálfstæðisflokknum.

Ég er að velta því fyrir mér hvort þetta kallist ekki í útlöndum fyrir að taka mót mútum?


mbl.is Guðlaugur Þór hafði forgöngu um styrkina
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rauða Ljónið

Ef sumir fá ekki það sem þeir vilja eins og 300 þús SILFUR, þurfa þeir þá að hefna sín á þeirri atvinnu starfssemi og rakka hana svo niður eins og Ítalskur stjórnmála maður frá Sikiley.?

 Kryddsíld 31.desember 2007
Steingrímur J.Sigfússon segir:
 
Má ég stjórnandi gera athugasemd við eitt…
 
Það er umgjörð þessa þáttar, það var rætt eftir þáttinn í fyrra að eitt tiltekið stórfyrirtæki væri kosta þáttinn sérstaklega.
Það eru mér mikil vonbrigði að sá háttur sé hafður á áfram.
 
Ég velti því fyrir mér fyrir þáttinn hvort ég ætti að mæta yfir höfðuð í þáttinn við þessar aðstæður. Ég ákvað að rjúfa ekki hefðina og ákvað að mæta.
 
Ég mótmæli því að pólitískir foringjar þessa lands séu boðnir til að gera upp árið pólitískt og rökræða um stjórnmál og eitt tiltekið stórfyrirtæki í landinu reyni að slá eign sinni á þær umræður.

 
Þetta tiltekna stórfyrirtæki er Alcan á Íslandi sem bæði í fyrra og nú í ár kostaði Kryddsíldina.
 
Steingrímur J. Sigfússon formaður VG hikaði hinsvegar ekki við að biðja Alcan á Íslandi um styrk upp á 300 þúsund krónur fyrir alþingiskosningarnar í fyrra.
Hér er á ferðinni ólýsanleg hræsni og enn eitt dæmið um að orð Steingríms J. Sigfússonar eru innantómt gjálfur, dylgur og vitleysa sem enginn maður á að taka mark á.
 
 
Í framhaldi af þessu lak þessi beðni út í miðla Steingrímur hringdi svo í fjölmiðlafulltrúa Alcan og hellti úr skálum reiði sinnar en hann átti enga sök á leka þessu hún kom frá öðrum leiðum.
Við starfsmenn höfum kalla þetta okkar á milli mútur í gríni, en í hvert skipti sem Kryddsíld er flutt og formennaflokkana bjóða þjóðinni gleðilegt nýtt ár fá starfsmenn Alcan skítkast frá Steingrími.

Rauða Ljónið, 9.4.2009 kl. 14:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband